VIDEO PRE WEDDING LÀ GÌ ?

Video Prewedding Là Gì?

Nếu như bạn vẫn chưa biết được pre wedding là gì bởi vì đây vẫn còn là một khái niệm tương đối mới ở Việt Nam. Là xu hướng video cưới độc đáo của các cặp dâu rể hiện đại, không giống với video theo kiểu slide show những bức ảnh cưới rồi lồng nhạc thông thường, video pre wedding là những video ngắn, độc đáo mà cô dâu chú rể là diễn viên chính.

https://www.youtube.com/watch?v=UXqxTZ67Jio&list=RDGpmOn4RyzZI&index=14

Prewedding có độ dài từ 4-6 phút được quay cùng lúc với thời gian chụp ảnh cưới. Đó có thể là câu chuyện tình yêu giữa họ hoặc một dạng phim ngắn hoặc thông dụng hơn là một MV ca nhạc trong đó cô dâu chú rể là người minh họa cho bài hát hoặc ca sĩ…

Để có được một video pre wedding độc đáo cần những gì?

Ở trên chúng tôi đã giải đáp cho các bạn về Video prewedding là gì, thì dưới đây để quay video thể loại này với kịch bản ấn tượng, concept độc đáo và nội dung thật sự sâu sắc quả là một việc không hề dễ dàng đối với các cặp đôi.

Ảnh Trích Từ Video Pre-Wedding của Hien Le Film
Ảnh Trích Từ Video Pre-Wedding của Hien Le Film

Trước hết, một video phải được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản. Nội dung của video cần mang màu sắc riêng của cặp đôi, truyền tải thông điệp và ý nghĩa ẩn sâu trong câu chuyện tình yêu của họ. Kịch bản phim phải được xây dựng với tính xuyên suốt, thống nhất cao, với nội dung lôi cuốn và hấp dẫn.

Từ tất cả mọi góc nhìn, cảnh quay của phim pre wedding đều thật đa dạng, mang một nét ngọt ngào rất khác biệt.

Ảnh Pre-Wedding của Hien Le Film
Ảnh Pre-Wedding của Hien Le Film

Nếu như bạn không có ý tưởng gì nhưng vẫn muốn có một video thật đẹp thì hãy tin tưởng Hiền Lê Film  với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ sáng tạo của ekip thì chúng tôi sẽ luôn đồng hành để ngày cưới của các bạn không trở nên đơn điệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *